Free Shipping with No Minimum for Every Orders
Adagio Collection

Adagio Collection

May 11, 2023

ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่น Adagio ออกแบบโดย Anthony Gambus โดยเขาได้แสดงให้เห็นถึงเครื่องหมายทางศิลปะของเขาบนตะเกียงน้ำหอมนี้ ตัวตะเกียงทรงกลมที่ดูคลาสสิกถูกตกแต่งด้วยลวดลายเรขาคณิตที่หรูหราทันสมัย เฉดสีอ่อนทำให้ตัวตะเกียงดูสวยงาม ฝาครอบทรงกลมสีเงินช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับตะเกียง

ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีเครื่องกระจายความหอมในรถยนต์ที่มีรูปทรงกลมสีเงินแวววาว แสดงถึงรูปแบบเรขาคณิต เพิ่มความน่าสนใจและความเย้ายวนใจให้กับภายในรถของคุณ

 

นอกจากตะเกียงน้ำหอมและเครื่องกระจายความหอมในรถยนต์แล้ว คอลเลคชั่น Adagio ยังมีชุดก้านกระจายความหอมและเทียนหอมที่มาในโทนสีเขียวแบบวินเทจและรูปทรงคลาสสิก ช่วยเติมเต็มการตกแต่งได้อย่างง่ายดาย สีโปร่งใสสามารถเข้ากับพื้นที่ได้หลากหลาย

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Adagio นี้ยังมาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Velvet of Orient ขนาด 250 มิลลิลิตร กลิ่นหอมของดอกป๊อปปี้ผสมผสานกับกลิ่นหอมของผลไม้รสเปรี้ยวและกาแฟ พร้อมด้วยเครื่องเทศของพริกไทยสีชมพู ผสมผสานเข้ากับกลิ่นหัวใจของดอกส้มที่สง่างาม ส่วนประกอบของกลิ่นนี้จบลงด้วยกลิ่นวานิลลาสีที่ให้ความเย้ายวนใจ




Also in แรงบันดาลใจ

Prisme Collection
Prisme Collection

January 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

Read More

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

December 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

Read More

Night & Day Collection
Night & Day Collection

June 06, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เปิดตัว นวัตกรรมเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ Night & Day Diffuser ครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีเพื่อการฟื้นคืนประสบการณ์การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

Read More

English