Free Shipping with No Minimum for Every Orders
Alpha Collection

Alpha Collection

June 06, 2022

ให้ร้อนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอเสนอคอลเลคชัน ALPHA แรงบันดาลใจจากปกรณัมกรีก

ALPHA Collection ประกอบด้วย ตะเกียงน้ำหอม และ ก้านกระจายความหอม ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพปกรณัมกรีก มีการใช้รูปทรงที่มีขนาดใหญ่ เส้นตั้งตรงชวนให้นึกถึงเสาโบราณที่ประณีตและสง่างาม สีเข้ม และวัสดุคุณภาพเยี่ยม มี 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินอิมพีเรียล บลู (Imperial Blue) ฝาครอบสีทอง และ สีม่วงพลัม (Scandalous Plum) สีม่วงโทนธรรมชาติน่าดึงดูด ฝาครอบสีเงิน พร้อมน้ำหอมกลิ่น Under the Olive Tree กลิ่นหอมแนววู้ดดี้ ผสานกลิ่นหนัง ที่ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมที่ชวนให้รู้สึกสว่างสดใส ชวนให้ค้นหาและน่าหลงใหล ท้อปโน้ตเป็นกลิ่นแบบวู้ดดี้ฟลอรัล ผสานกลิ่น myrrh ฮาร์ตโน้ตเป็นกลิ่นหนัง ในขณะที่เบสโน้ตเป็นกลิ่นหอมหวานและเป็นธรรมชาติของวานิลลาและพิมเสน ทั้งหมดนี้ทำให้เกิดเป็นกลิ่นเย้ายวนใจ ยากจะหยุดหลงใหลได้ วัตถุดิบของน้ำหอม กลิ่น Under the Olive Tree ใช้ Oudh ที่ได้จากไม้ที่มียางไม้มีต้นกำเนิดอยู่ในป่าเขตร้อนแถบเอเชีย ในบางครั้งเรียกว่า “ไม้ของพระเจ้า” Oudh สกัดจากต้น Aquaria ที่ผลิตยางไม้เพื่อปกป้องตัวเองจากเชื้อราและแมลง มีประวัติอันยาวนานในโลกของน้ำหอม เป็นวัตถุดิบที่หายากและมีราคาแพงมาก Oudh ให้กลิ่นหอมในแบบวูดดี้ และอำพัน โดยกลิ่นจะเปลี่ยนไปตามส่วนผสมอื่นๆ ที่ใส่ในน้ำหอม ทำให้เกิดกลิ่นที่ทันสมัย เก๋ และช่วยสร้างบรรยากาศที่ชวนให้หลงใหล

เลือกชมและเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมในคอลเลคชั่น Alpha ได้ที่ 
https://www.maisonbergerthailand.com/collections/alpha-collection




Also in แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

May 11, 2023

Read More

Prisme Collection
Prisme Collection

January 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

Read More

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

December 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

Read More

English