Free Shipping on Every Order - No Minimum Required!
Anti-Odour Cube Scented Bouquet

Anti-Odour Cube Scented Bouquet

March 21, 2022

     ก้านกระจายความหอมคอลเลคชั่น Anti-Odour เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ไ้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งสร้างกลิ่นหอมอ่อนละมุนภายในบ้านของคุณได้ตลอด

ก้านกระจายความหอม Anti-Odour ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างไร?
     ด้วยสูตรโมเลกุลที่ได้รับการจดสิทธิบัตร (Patened Molecules) ผสมผสานกับกลิ่นหอมที่เลือกสรรมาอย่างดี ทำให้สามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ 4 กลิ่นเฉพาะได้โดย

  • สูตรโมเลกุลที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจะทำหน้าที่ดักจับต้นเหตุของกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้กระบวนการที่ก่อให้เกิดกิล่นไม่พึงประสงค์ถูกขัดขวาง
  • ก้านกระจายความหอมแต่ละสูตร จะใช้กลิ่นหอมที่แตกต่าง โดยกลิ่นหอมจะถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยเสริมการทำงานของโมเลกุล

     ก้านกระจายความหอม Anti-Odour แบ่งออกเป็น 4 สูตรที่ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ทั้ง 4 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นเหม็นในห้องครัว กลิ่นเหม็นของห้องน้ำ กลิ่นสัตว์เลี้ยง และกลิ่นบุหรี่ ทั้ง 4 สูตรถูกบรรจุในภาชนะที่มีความเรียบหรู ดูทันสมัย โดยให้สีสันที่แตกต่างกัน 4 สี ได้แก่

  • สีแดง Kitchen Anti-Odour Cube Scented Bouquet ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องครัว เช่น กลิ่นอาหารที่มีกลิ่นแรง กลิ่นก๊าซ เป็นต้น ตัวก้านกระจายมีกลิ่นหอมสดชื่นและกลิ่นดอกไม้ที่ได้จาก ใบโหระพา ส้มแมนดาริน กระวาน ดอกฟรีเซีย ดอกกุหลาบ ลาเวนเดอร์ กลิ่นไม้หอม ผงอำพัน และไอริส
  • สีแชมเปญ Animal Anti-Odour Cube Scented Bouquet ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์จากสัตว์เลี้ยง ให้กลิ่นหอมของผลไม้และดออกไม้จาก มะกรูด แอปเปิ้ล แบล็คเคอร์เรนท์ ลิลลี่ภูเขา ดอกฟรีเซีย ดอกไวโอเล็ต ไม้จันทร์หอม ไม้สนซีดาร์ และมัสค์
  • สีเทา Tobacco Anti-Odour Cube Scented Bouquet ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่มาจากลิ่นบุหรี่โดยเฉพาะ ให้กลิ่นหอมของเปลือกไม้จาก ไม้สนซีดาร์ ไม่สนหอมบัลซัม และผงอำพัน
  • สีฟ้าเทอควอยซ์ Bathroom Anti-Odour Cube Scented Bouquet ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำที่เกิดจากเชื้อรา ความชื้น และคราบเหงื่อไคล ให้กลิ่นหอมชดชื่นของทะเลจาก หัวน้ำหอม ลาเวนเดอร์ ยูคาลิปตัส กลิ่นท้องทะเล ดอกส้ม พิมเสน อบเชย และโอ๊คมอส
     

เลือกชมและเลือกซื้อก้สนกระจายน้ำหอมในคอลเลคชั่น Anti-Odour ได้ที่ 
https://www.maisonbergerthailand.com/search?q=Anti 

 




Also in แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

May 11, 2023

Read More

Prisme Collection
Prisme Collection

January 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

Read More

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

December 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

Read More

English