Aroma Collection
Aroma Collection

Aroma Collection

     สร้างสรวงสวรรค์ในบ้านด้วยกลิ่นหอมอันบริสุทธิ์ พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยบำบัดอย่างท้จริง ด้วย Aroma Collection นวัตกรรมล่าสุดจาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) 

     จะดีแค่ไหนถ้ากลิ่นหอมในบ้านมาพร้อมคุณสมบัติในการบำบัดเฉพาะด้านเป็นพิเศษ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส พัฒนานวัตกรรมความหอมสำหรับบ้าน Aroma Collection ให้มีคุณสมบัติในการบำบัดด้วยกลิ่นหอมได้อย่างตรงจุด ด้วยการผสมผสานเอสเซนเชียลออยล์เข้มข้นในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์ในการบำบัดและผ่อนคลายในแต่ละด้านได้อย่างสูงสุด

     ไม่ว่าคุณจะ Work from home หรือต้องทำกิจกรรมอื่นๆอยู่ที่บ้านในช่วงเวลานี้ ก็สามารถสร้างความหอม พร้อมการบำบัดแบบเฉพาะจุดได้ ด้วยเครื่องหอม Aroma Collection ที่มี Essential Oil เข้มข้นเป็นพิเศษที่ผ่านการรังสรรค์โดย The Nose ผู้เขี่ยวชาญ ทำให้เกิดคุณสมบัติการบำบัดด้วยความหอมที่ตรงจุดแตกต่างไปตามความต้องการใช้งาน เช่น Aroma Focus ช่วยให้มีสมาธิ Aroma Energy ช่วยกระตุ้นพลังและความคิดสร้างสรรค์ Aroma Love ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งรัก และอีกหลากหลายกลิ่นและคุณสมบัติที่พร้อมให้คุณเลือก ได้แก่

.

Aroma Happy (อโรมา แฮปปี้)

ช่วยสร้างความรู้สึกดี มีสุขภาวะทางใจที่ดี กระตุ้นพลังบวก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูจีนอล ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากดอกพุด ลิลลี่ภูเขา และลีลาวดี

.

Aroma Energy (อโรมา เอเนอร์จี้)

ช่วยกระตุ้นพลัง สร้างความกระปรี้กระเปร่า และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากเกรปฟรุต ผสมผสานกับกลิ่นหอมจากกุหลาบและสับปะรด

.

Aroma Relax (อโรมา รีแลกซ์)

ช่วยคลายความเครียด ลดภาวะจิตใจที่เศร้าโศก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากพิมเสน ยางสน และดอกเจอเรเนียม ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจาก ดอกมะลิ ดอกกุหลาบและดอกไวโอเล็ต

.

Aroma Love (อโรมา เลิฟ)

สร้างบรรยากาศให้เกิดอารมณ์พึงพอใจ และความรัก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากกระดังงาและพิมเสน ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากลิลลี่ภูเขา

.

Aroma Wake-Up (อโรมา เวคอัพ)

ทำให้รู้สึกมีพลัง กระตือรือร้น ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูคาลิปตัสและไม้สนซีดาร์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากไม้จันทน์หอม และดอกเจอเรเนียม

.

Aroma Focus (อโรมา โฟกัส)

สร้างความรู้สึกสงบ มั่นคง มีสมาธิ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากเปปเปอร์มินท์และโหระพา ผสมผสานกับจันทน์แปดกลีบ

.

Aroma Respire (อโรมา เรสไพร์)

ช่วยปรับระบบการหายใจให้ดีขึ้น ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูคาลิปตัสและใบมินท์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากใบสน และพริกไทย

.

Aroma Dream (อโรมา ดรีม)

ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น ปรับปรุงคุณภาพในการนอนหลับ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากพิมเสนและลาเวนเดอร์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากดอกกุหลาบ ลิลลี่ภูเขา และไวท์มัสค์

 

เลือกชมและเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมในคอลเลคชั่น Aroma ได้ที่ 
https://www.maisonbergerthailand.com/collections/aroma