Free Shipping with No Minimum for Every Orders
Maison Berger Paris x Philippe Starck

Maison Berger Paris x Philippe Starck

December 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

ถ้าเอ่ยถึงวงการออกแบบระดับโลก ย่อมไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ฟิลิปป์ สตาร์ค (Philippe Starck) เพราะสร้างชื่อด้วยผลงานการออกแบบสิ่งของในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ มีด กระเป๋าเดินทาง ฯลฯ รวมกว่า 10,000 ชิ้น โดยทุกงานออกแบบสร้างสรรค์ขึ้นบนวิสัยทัศน์ที่ต้องการให้ชิ้นงานมีส่วนช่วยทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้นและส่งผลกระทบด้านบวกแก่สังคม นอกจากนี้ในปี 2016 สตาร์คยังขยายผลงานสู่การออกแบบน้ำหอมไว้ถึง 3 กลิ่น ได้แก่ Peau de Soie, Peau d’ Ailleurs และ Peau de Pierre

 

คอลเลคชัน ‘Maison Berger Paris by Starck’ ประกอบไปด้วย
ตะเกียงน้ำหอม (Lamp) มาใน 3 สีที่เข้ากับ 3 กลิ่นน้ำหอม ได้แก่ สีชมพู (Peau de Soie) สีเทา (Peau de Pierre) และสีเขียว (Peau d’ Ailleurs)
มีเอกลักษณ์และสง่างาม ฝาปิดโลหะตกแต่งด้วยลวดลายอิสระ เอกลักษณ์ของคอลเลคชัน ตะเกียงพิมพ์โลโก้ Maison Berger Paris by Starck
ก้านกระจายความหอม (Bouquet) มีฐานโดมแบบออริจินัล ให้ความรู้สึกเหมือน“แก้วภายในแก้ว” และความรู้สึกเบา รูปทรงเพรียวบางชวนให้นึกถึงขวดแก้วในห้องแล็บวงแหวนโลหะลายออร์แกนิค สัญลักษณ์ของคอลเลคชัน โดมแก้วด้านในพิมพ์โลโก้ Maison Berger Paris by Starck
เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ (Electric Diffuser) รูปทรงเหนือกาลเวลา โดดเด่นด้วยชั้นขวดแก้วซ้อนกันสองชั้น ด้านนอกเคลือบเงาและด้านในเคลือบฝ้า ตกแต่งด้วยฝาปิดโลหะที่มีลวดลายสวยงาม แก้วด้านในพิมพ์โลโก้ Maison Berger Paris by Starck
พร้อมด้วยน้ำหอมสำหรับบ้าน 3 กลิ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสร้างสรรค์โดยฟิลิปป์ สตาร์ค (Philippe Starck) เผยแง่มุมที่แตกต่างระหว่างหญิงและชาย
น้ำหอมกลิ่น Peau de Soie ปลุกเร้าความลึกลับของผู้หญิง ยั่วยวนใจจากกลิ่นเชอร์รี่และไวโอเล็ต ผสานกลิ่นอะโรมาติกที่ทันสมัยกลมกลืนไปกับเบสโน้ตกลิ่นไม้และชีเพรอ (Chypre) หอมสดชื่น
น้ำหอมกลิ่น Peau de Pierre เผยความอ่อนโยนของผู้ชาย ผสานกลิ่นฟลอรัลสไปซี่ที่หรูหรา กลิ่นไม้ที่เกือบจะเป็นกลิ่นควัน ผสานกับกลิ่นของแร่จากหิน ค่อย ๆ อ่อนลงเข้าสู่กลิ่นวานิลลา อำพัน ไม้จันทน์ และมัสค์
น้ำหอมกลิ่น Peau d’ Ailleurs กลิ่นหอมที่ยากจะนิยาม พาคุณสำรวจตนเองผ่านความไม่คุ้นเคยและสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใน มีกลิ่นหอมหลักของดอกไม้สีรุ้ง
รายล้อมด้วยกลิ่นดินและแร่ธาตุ ตามด้วยกลิ่นมัสค์ และกลิ่นไม้
เป็นเจ้าของชุดเครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris by Starck ได้แล้ววันนี้ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088 หรือ call & collect ได้ที่ The Bedroom Company ถนนชิดลม โทร. 02-254-2780 ทักแชท Inbox Facebook เพื่อทำการสั่งซื้อ หรือแอดไลน์เพิ่มเพื่อนได้ที่

เลือกชมสินค้าคอลเลคชั่น Maison Berger Paris by Starck ได้ที่
https://www.maisonbergerthailand.com/collections/starck



Also in แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

May 11, 2023

Read More

Prisme Collection
Prisme Collection

January 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

Read More

Night & Day Collection
Night & Day Collection

June 06, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เปิดตัว นวัตกรรมเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ Night & Day Diffuser ครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีเพื่อการฟื้นคืนประสบการณ์การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

Read More

ร่วมรับข้อเสนอทางอีเมล

Be the first to know about new arrivals, sales, and special events.

We respect your privacy.
English