Free Shipping with No Minimum for Every Orders
Matali Crasset Collection

Matali Crasset Collection

February 28, 2022

Matali Crasset Collection : Inspiration

     จากจุดเริ่มต้นของความคิดที่อยากจะถ่ายทอดคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ตะเกียงน้ำหอมของ Maison Berger Paris ที่นอกจากจะสามารถช่วยสร้างคุณภาพอากาศที่ดี และช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างที่ผู้ใช้ทราบโดยทั่วกันแล้ว Matali Crasset ผู้ออกแบบคอลเลคชั่นนี้ยังต้องการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบตะเกียงน้ำหอม และเครื่องหอมอื่นๆ ที่มีความร่วมสมัย แต่ยังคงอยู่บนพื้นฐานของการไหลเวียนของอากาศในการหายใจ และการสร้างความบริสุทธิ์ 

 

 

Matali Crasset Collection : Designer

     Matali Crasset เป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงและเคยร่วมงานในการออกแบบผลิตภัณฑ์กับแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ และยังเป็นหนึ่งผู้ร่วมออกแบบห้องทำงานชั่วคราวของ Brigitte Macron ใน Elysee palace เมื่อปี 2017 อีกด้วย

Matali Crasset Collection : The Lamp

     จากเทคนิคอันเป็นหัวใจของตะเกียงน้ำหอม สู่แรงบันดาลใจในการออกแบบภายใต้คีย์เวิร์ด Breathing ที่แสดงให้เห็นถึงการไหลเวียนของอากาศในการหายใจ ตะเกียงน้ำหอมในคอลเลคชั่น Matili Crasset ผลิตจากแก้วเคลือบเงา โดยใช้โทนมีที่แสดงถึงความเป็นธรรมชาติ ได้แก่ สีฟ้าอ๊อกซิเจน สีน้ำตาลเกาลัด และสีใส ลวดลายบนตะเกียงมีลักษณะเป็นตารางไขว้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากลายเส้นที่เกิดจากการถักทอของไส้ตะเกียง และตารางจะมีขนาดกว้างขึ้นในช่วงกลางขวด เพื่อเป็นสัญญาลักษณ์ให้เห็นถึงการหายใจที่มีอากาศที่บริสุทธิ์เข้าไป รวมทั้งฝาครอบที่โปร่ง ฉลุลายเส้นที่ดูลงตัวเข้ากับลายตารางไขว้ของตะเกียงน้ำหอม

 

เลือกชมและเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมในคอลเลคชั่น Matali Crasset ได้ที่  
https://www.maisonbergerthailand.com/collections/matali-crasset 




Also in แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

May 11, 2023

Read More

Prisme Collection
Prisme Collection

January 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

Read More

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

December 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

Read More

ร่วมรับข้อเสนอทางอีเมล

Be the first to know about new arrivals, sales, and special events.

We respect your privacy.
English