Free Shipping with No Minimum for Every Orders
Resonance Collection

Resonance Collection

March 21, 2022

     ความลงตัวในการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างเส้นกราฟฟิคทันสมัยและความละเอียดอ่อนของบทกวี สร้างความหรูหราสง่างาม แต่แฝงด้วยความอ่อนช้อยพริ้วไหว ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่น Resonance ออกแบบโดย Slyvie de France โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรูปทรงไดมอนด์ ที่มีขอบโค้งมน สะท้อนสัญลักษณ์ของความมีชีวิตชีวาและความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว

     ตัวตะเกียงออกแบบตามหลักความสมดุลและสวยงามตามหลักสุนทรียศาสตร์ มีส่วนเว้าส่วนนูนที่มีมิติ  มี 3 สีให้เลือก คือ สีม่วงที่มาพร้อมฝาครอบโปร่งสีแชมเปญ ให้ความรู้สึกเย้ายวนมีมนต์เสน่ห์/ สีแดงปาปริก้าที่มาพร้อมฝาครอบโปร่งสีเงิน ให้ความรู้สึกมีพลัง และสีขาวใสที่มาพร้อมฝาครอบโปร่งสีเงิน สะท้อนให้เห็นความสวยงามตามธรรมชาติของวัสดุแก้ว ฝาครอบโปร่งหากมองจากด้านบนจะเป็นรูปห้าเหลี่ยม บรรจุมาในกล่องสวยงามมีลวดลายกราฟฟิคเดียวกับดีไซน์ตะเกียง

 

เลือกชมและเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมในคอลเลคชั่น Resonance ได้ที่ 
https://www.maisonbergerthailand.com/search?q=Resonance




Also in แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

May 11, 2023

Read More

Prisme Collection
Prisme Collection

January 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

Read More

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

December 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

Read More

ร่วมรับข้อเสนอทางอีเมล

Be the first to know about new arrivals, sales, and special events.

We respect your privacy.
English