Free Shipping on Every Order - No Minimum Required!
เมซอง แบร์เช่ ปารีส ต้อนรับปีใหม่ไทย

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ต้อนรับปีใหม่ไทย

April 06, 2023

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยความหอมสดชื่นของดอกไม้ มอบชุดของขวัญออกแบบลายใหม่สุดพิเศษ

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ให้คนรักความหอมเลือกซื้อชุดของขวัญในช่วงเทศกาลสงกรานต์และตลอดซัมเมอร์นี้ ด้วยเครื่องหอมบ้านทั้ง ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ จัดมาในกลุ่มกลิ่นหอมของมวลดอกไม้หลากชนิด สร้างความผ่อนคลายสดชื่น มอบความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยแพคเกจของขวัญ และถุงผ้าลวดลายใหม่ ออกแบบโดย Anthony Gambus (แอนโทนี แกมบัส) นักออกแบบอุตสาหกรรมชื่อดัง ผู้ออกแบบคอลเลคชัน Dare (แดร์) รับรองว่าจะต้องถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษได้ที่ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์
.
Website : www.maisonbergerthailand.com
Facebook : MaisonBergerThailand
LINE : @maisonbergerthai
IG : maisonbergerthailand
และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดโปรโมชันและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088




Also in News

Maison Berger Paris Thailand X Pilates Day Thailand 2024

June 13, 2024

✨เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Pilates Day Thailand 2024 และนำความหอมพร้อมอากาศบริสุทธิ์มามอบให้กับทั้งงาน ด้วยกลิ่นหอมของน้ำหอมสำหรับบ้าน กลิ่น Precious Rosewood และ กลิ่น Ocean Breeze ที่ส่งกลิ่นหอมสดชื่นรวมทั้งยังสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับห้องทุกห้องที่จัดงานตลอดทั้ง 2 วัน

Read More

Home Fragrance as a Gift!

May 30, 2024

บริการพิเศษ จัดส่งฟรี ทุกการสั่งซื้อ พร้อมชุดถุงของขวัญ ริบบิ้น และบัตรอวยพร

มอบความหอมเพื่อเป็นของขวัญให้กับบ้านและคนที่ท่านรัก ด้วยชุดเครื่องหอมสำหรับบ้านสุดพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) หลากหลายดีไซน์ บรรจุกล่องพร้อมเป็นของขวัญ กับบริการพิเศษ จัดส่งฟรี ทุกการสั่งซื้อ พร้อมชุดถุงของขวัญ ริบบิ้น และบัตรอวยพร เพื่อความหอมสำหรับบ้าน ในทุกๆ โอกาส และวันสำคัญของท่านและคนที่ท่านรัก 

Read More

เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris และเทียนหอมพรีเมียมจากฝรั่งเศส Bougies La Francaise คอลเลคชันใหม่ล่าสุด

May 29, 2024

เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris และเทียนหอมพรีเมียมจากฝรั่งเศส Bougies La Francaise คอลเลคชันใหม่ล่าสุด

Read More

English