จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
Aroma Collection

Aroma Collection

มีนาคม 03, 2022

     สร้างสรวงสวรรค์ในบ้านด้วยกลิ่นหอมอันบริสุทธิ์ พร้อมคุณสมบัติที่ช่วยบำบัดอย่างท้จริง ด้วย Aroma Collection นวัตกรรมล่าสุดจาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) 

     จะดีแค่ไหนถ้ากลิ่นหอมในบ้านมาพร้อมคุณสมบัติในการบำบัดเฉพาะด้านเป็นพิเศษ เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส พัฒนานวัตกรรมความหอมสำหรับบ้าน Aroma Collection ให้มีคุณสมบัติในการบำบัดด้วยกลิ่นหอมได้อย่างตรงจุด ด้วยการผสมผสานเอสเซนเชียลออยล์เข้มข้นในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์ในการบำบัดและผ่อนคลายในแต่ละด้านได้อย่างสูงสุด

     ไม่ว่าคุณจะ Work from home หรือต้องทำกิจกรรมอื่นๆอยู่ที่บ้านในช่วงเวลานี้ ก็สามารถสร้างความหอม พร้อมการบำบัดแบบเฉพาะจุดได้ ด้วยเครื่องหอม Aroma Collection ที่มี Essential Oil เข้มข้นเป็นพิเศษที่ผ่านการรังสรรค์โดย The Nose ผู้เขี่ยวชาญ ทำให้เกิดคุณสมบัติการบำบัดด้วยความหอมที่ตรงจุดแตกต่างไปตามความต้องการใช้งาน เช่น Aroma Focus ช่วยให้มีสมาธิ Aroma Energy ช่วยกระตุ้นพลังและความคิดสร้างสรรค์ Aroma Love ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งรัก และอีกหลากหลายกลิ่นและคุณสมบัติที่พร้อมให้คุณเลือก ได้แก่

.

Aroma Happy (อโรมา แฮปปี้)

ช่วยสร้างความรู้สึกดี มีสุขภาวะทางใจที่ดี กระตุ้นพลังบวก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูจีนอล ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากดอกพุด ลิลลี่ภูเขา และลีลาวดี

.

Aroma Energy (อโรมา เอเนอร์จี้)

ช่วยกระตุ้นพลัง สร้างความกระปรี้กระเปร่า และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากเกรปฟรุต ผสมผสานกับกลิ่นหอมจากกุหลาบและสับปะรด

.

Aroma Relax (อโรมา รีแลกซ์)

ช่วยคลายความเครียด ลดภาวะจิตใจที่เศร้าโศก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากพิมเสน ยางสน และดอกเจอเรเนียม ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจาก ดอกมะลิ ดอกกุหลาบและดอกไวโอเล็ต

.

Aroma Love (อโรมา เลิฟ)

สร้างบรรยากาศให้เกิดอารมณ์พึงพอใจ และความรัก ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากกระดังงาและพิมเสน ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากลิลลี่ภูเขา

.

Aroma Wake-Up (อโรมา เวคอัพ)

ทำให้รู้สึกมีพลัง กระตือรือร้น ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูคาลิปตัสและไม้สนซีดาร์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากไม้จันทน์หอม และดอกเจอเรเนียม

.

Aroma Focus (อโรมา โฟกัส)

สร้างความรู้สึกสงบ มั่นคง มีสมาธิ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากเปปเปอร์มินท์และโหระพา ผสมผสานกับจันทน์แปดกลีบ

.

Aroma Respire (อโรมา เรสไพร์)

ช่วยปรับระบบการหายใจให้ดีขึ้น ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากยูคาลิปตัสและใบมินท์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากใบสน และพริกไทย

.

Aroma Dream (อโรมา ดรีม)

ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น ปรับปรุงคุณภาพในการนอนหลับ ด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากพิมเสนและลาเวนเดอร์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมหลักจากดอกกุหลาบ ลิลลี่ภูเขา และไวท์มัสค์

 

เลือกชมและเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมในคอลเลคชั่น Aroma ได้ที่ 
https://www.maisonbergerthailand.com/collections/aroma




นอกจากนี้ใน แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

พฤษภาคม 11, 2023

อ่านเพิ่มเติม

Prisme Collection
Prisme Collection

มกราคม 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

อ่านเพิ่มเติม

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

ธันวาคม 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

อ่านเพิ่มเติม

ภาษาไทย