จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
Circle Collection

Circle Collection

มีนาคม 21, 2022

     ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่น Circle ออกแบบโดยสถาปนิคด้านการออกแบบตกแต่งภายใน และดีไซน์เนอร์ที่มีประสบการณ์ในการออกแบบ Rozenn Maiguene ผู้ที่เคยออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้กับเครื่องสำอางและน้ำหอมแบรนด์ดังหลายแบรนด์ นอกจากผลงานการออกแบบตะเกียงคอลเลคชั่น Circle แล้ว Rozenn Maiguene ยังได้ออกแบบตะเกียง Passion Comete Immersion Poesy และ Crytal ให้กับเมซอง แบร์เช่ ปารีส อีกด้วย

     การออกแบบตะเกียงคอลเลคชั่น Circle มาจากการเปลี่ยนมุมมองเรียบๆ ของรูปทรงเลขาคณิตอย่างวงกลม ให้ออกมาเป็นวงกลมที่มีการบิดเบือนรูปทรง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของความโค้ง เว้า มีความนูน ความเรียบที่ไม่สม่ำเสมอ ก่อให้เกิดความมีเสน่ห์ที่น่าค้นหา และทันสมัย

     ด้วยรูปทรงวงกลมที่บิดเบือนทำให้เกิดมุมสะท้อนและเล่นแสงไฟที่ตกประทบพื้นผิว สร้างความงดงามในอีกรูปแบบหนึ่ง ตะเกียงเป็นสีแดงพลัม เข้ากับฝาครอบทรงลูกบอลสีทอง ทำให้ดูเลอค่า หรูหรายิ่งขึ้นไปอีก ในชุดมาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Exquisite Sparkle ขาด 250 มิลลิลิตร




นอกจากนี้ใน แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

พฤษภาคม 11, 2023

อ่านเพิ่มเติม

Prisme Collection
Prisme Collection

มกราคม 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

อ่านเพิ่มเติม

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

ธันวาคม 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

อ่านเพิ่มเติม

ร่วมรับข้อเสนอทางอีเมล

เป็นคนแรกที่ทราบเกี่ยวกับสินค้าเข้าใหม่ สินค้าลดราคาและกิจกรรมพิเศษ

เราเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณ
ภาษาไทย