จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
Land Collection

Land Collection

กุมภาพันธ์ 25, 2022

Land Collection : Inspiration

     ในปี 2021 เป็นอีกครั้งที่มนุษย์กลับมาตระหนักถึงความต้องการเชื่อมโยงสู่ธรรมชาติ แนวคิดนี้ได้ถูกนำมาพูดกันอย่างแพร่หลายในวงกว้าง มนุษย์มีความต้องการที่จะค้นหารากฐาน และให้ความสำคัญกับขนบธรรมเนียมดั้งเดิม รวมถึงการค้นหาสิ่งที่เป็นความแท้จริง และจากแนวคิดการกลับไปค้นหารากฐานดังกล่าว ได้นำมาสู่แรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลคชั่น Land ซึ่งสะท้อนความเป็นของแท้ของ Maison Berger Paris ทั้งในด้านความเป็นธรรมชาติ งานฝีมือที่ประณีต และเป็นมรดกทางประวัติศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน

 

Land Collection : Designer

     คอลเลคชั่นนี้เป็นผลงานการร่วมสร้างสรรค์ครั้งแรกระหว่าง Anthony Gambus และ Maison Berger Paris 

     Anthony Gambus เป็นนักออกแบบผลิตภัณฑ์เชิงอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงในการออกแบบผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค โดยจะผสมผสานคุณค่าทางเทคโนโลยี และหลักสรีรศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน แนวคิดของ Anthony Gambus ในการออกแบบคอลเลคชั่น Land สำหรับ Maison Berger Paris คือ คุณค่าของวัตถุดิบและความประณีตในการผลิต 

Land Collection : The Lamp

     ตะเกียงน้ำหอมในคลอเลคชั่น Land ได้สะท้อนแนวคิด "ของแท้" และการกลับหวนคืนสู่ธรรมชาติ รูปทรงของตะเกียงได้แรงบันดาลใจจากความกลมกลึงของเครื่องปั้นดินเผา แบบดั้งเดิม ผลิตจากแก้วที่ไล่เฉดสีจากเข้มไปอ่อน ใน 3 โทนสีธรรมชาติ ได้แก่ สีน้ำตาลแดง (Sienna) สีขาว (Frosty White) และสีเขียว (Moss Green) ฝาครอบโปร่งถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกรงเหล็ก ที่มีความโปร่งสามารถมองเห็นถึงหัวตะเกียง Catalytic Bunner เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของหัวตะเกียงที่เป็นหัวใจหลักของผลิตภัณฑ์

 

เลือกชมและเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมในคอลเลคชั่น Land ได้ที่  https://www.maisonbergerthailand.com/collections/land

 

 

 




นอกจากนี้ใน แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

พฤษภาคม 11, 2023

อ่านเพิ่มเติม

Prisme Collection
Prisme Collection

มกราคม 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

อ่านเพิ่มเติม

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

ธันวาคม 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

อ่านเพิ่มเติม

ภาษาไทย