จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
Lolita Lempicka Collection

Lolita Lempicka Collection

มีนาคม 03, 2022

     ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Maison Berger x Lolita Lempicka ประกอบด้วย ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม และน้ำหอมบ้านกลิ่น “โลลิต้า เลมพิคก้า” ซึ่งผลิตจำนวนจำกัด ทั้งนี้ การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตะเกียงน้ำหอม และก้านกระจายความหอมคอลเลคชั่นนี้ ได้นำเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของน้ำหอมกลิ่นแรกที่ โลลิต้า เลมพิคก้า คิดค้นขึ้นเมื่อปี 1997 ในชื่อ มอง พรีมิเย่ร์ ปาร์ฟูม (Mon Premier Parfum) ทั้งในเรื่องของกลิ่นหอม และดีไซน์ของขวดน้ำหอม มาถ่ายทอดสู่ผลิตภัณฑ์ Maison Berger x Lolita Lempicka อย่างครบถ้วน โดยดีไซน์ของตะเกียงน้ำหอม และบรรจุภัณฑ์ก้านกระจายความหอม จะเป็นเครื่องแก้วรูปทรงแอปเปิ้ล ในโทนสีม่วงอ่อน (Mauve) และสีใส (Transparent) แต่งแต้มรายด้วยลวดลายสีทองของใบไอวี่ และแมลงปอ ที่มีความละเอียดอ่อนสวยงามดุจเทพนิยาย

     สำหรับน้ำหอมยังได้นำกลิ่นหอมของน้ำหอมกลิ่น มอง พรีมิเย่ร์ ปาร์ฟูม (Mon Premier Parfum) ซึ่งมีเสน่ห์ความหอมตราตรึงใจจนกลายเป็นกลิ่นยอดนิยมของหญิงสาวทั่วโลก มาถ่ายทอดดีเอ็นเอองค์ประกอบความหอมสู่น้ำหอมสำหรับบ้านในคอลเลคชั่นนี้ด้วยเช่นกัน โดยใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำหอมสำหรับบ้านของ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ที่มีมาอย่างยาวนาน คงไว้ซึ่งกลิ่นหอมอันอ่อนหวานของดอกไม้และผลไม้ สะท้อนถึงความอ่อนหวานที่เป็นเสน่ห์ของผู้หญิงได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยนไปจากกลิ่นหอมดั้งเดิมเลยแม้แต่น้อย แรกสัมผัสจะได้รับความสดชื่นของใบไอวี่ (Ivy Leaves) จันทน์แปดกลีบ(Star Anise) และดอกชะเอมเทศ (Licorice Flower) ก่อนที่จะเคลิบเคลิ้มไปกับความหอมหวานของดอกไวโอเล็ต (Violet Flower) เชอร์รี่ (Cherry) และดอกไอริส (Iris) และทิ้งท้ายความหอมให้ตราตรึงไปแสนนานด้วยเมล็ดทองก้า (Tonka Bean) เปลือกไม้ (Wood) คาราเมล (Caramel) และดอกซิสทัส(Cistus Labdanum)

 

เลือกชมและเลือกซื้อตะเกียงน้ำหอมในคอลเลคชั่น Lolita Lempicka ได้ที่ 
https://www.maisonbergerthailand.com/collections/lolita-lempicka




นอกจากนี้ใน แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

พฤษภาคม 11, 2023

อ่านเพิ่มเติม

Prisme Collection
Prisme Collection

มกราคม 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

อ่านเพิ่มเติม

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

ธันวาคม 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

อ่านเพิ่มเติม

ภาษาไทย