จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
Night & Day Collection

Night & Day Collection

มิถุนายน 06, 2022

ครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีเพื่อการฟื้นคืนประสบการณ์การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

ให้กลิ่นบำบัดช่วยผ่อนคลายยามหลับ และตื่นพร้อมเริ่มวันใหม่ด้วยเสียงตั้งปลุกเปี่ยมด้วยพลังสร้างสรรค์

 

กิจวัตรประจำวันที่มีผลต่อสุขภาพทั้งกายและใจอย่างหนึ่งที่สำคัญมาก คือ การนอนหลับ หากเรานอนหลับได้สนิท ก็จะทำให้ตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น พร้อมมีพลังรับวันใหม่และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ที่มีปัญหาในการนอน ย่อมมีผลตามมาหลังการตื่นด้วยเช่นกัน จะทำให้เกิดอาการง่วงระหว่างวัน  กระสับกระส่าย ไม่สบายตัว การตัดสินใจแย่ลง สมาธิสั้น ภูมิคุ้มกันของร่างกายแย่ลง

 

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน เข้าใจว่าคุณภาพของการนอนหลับเป็นปัญหาสำคัญที่กวนใจชีวิตคนเมือง โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงานหรือแม้แต่วัยเรียนที่มีเวลาพักผ่อนน้อย จึงได้คิดค้นและพัฒนาพัฒนานวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Night & Day Diffuser เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อการฟื้นคืนประสบการณ์การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ เปรียบเสมือนเพื่อนสนิทในยามนอนหลับพักผ่อน นอกจากจะกระจายกลิ่นหอมที่มีคุณสมบัติการบำบัดอโรม่าถึง 4 กลิ่นแล้ว ยังสามารถเลือกตั้งเสียงปลุกอย่างนุ่มนวลได้ถึง 5 เสียง ช่วยให้ตื่นนอนด้วยความสดชื่น พร้อมเริ่มวันใหม่อย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างแท้จริง ผ่านการวิจัย จาก consopole institut ประเทศฝรั่งเศส แล้วว่า 71% ของผู้ใช้งานนอนหลับและรู้สึกผ่อนคลายขณะนอนหลับ และ 77% ตื่นนอนขึ้นมาอย่างสดชื่น

 
เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ Night & Day Diffuser เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงทั้งแก้วและไม้ ผสานการออกแบบด้วยลายเส้นสไตล์อโรม่า คอลเลคชั่นได้อย่างลงตัว ปลอดภัยสูงที่สุดด้วยระบบการทำงานที่ไม่ก่อให้เกิดเปลวไฟ นวัตกรรมได้รับการรับรองสิทธิบัตร น้ำหอมกระจายตัวแบบแห้งด้วยแคปซูลเซรามิก รับประกันยาวนาน 2 ปี  การใช้งานง่ายด้วยปุ่มสัมผัส ฟังก์ชั่นนาฟิกาปลุกสามารถเลือกได้ 5 ท่วงทำนอง หน้าจอ LCD เรืองแสง มีระบบการแจ้งเตือนแคปซูลน้ำหอมและการคำนวณการใช้แคปซูล (1 แคปซูล ใช้ได้ประมาณ 30 ครั้ง) เป็นระบบ Zero wifi ปราศจากคลื่นกวนและเสียงเงียบ 100%

 

Night & Day Diffuser มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือก 4 กลิ่น เพื่อช่วยผ่อนคลายและช่วยให้นอนหลับเป็นไปด้วยรื่นรมย์ ได้แก่

  • DREAM - DELICATE AMBER กลิ่นพิมเสนและลาเวนเดอร์ ลดความเครียดและความกังวล
  • RELAX - ORIENTAL COMFORT กลิ่นพิมเสนและ Gaiac Wood ต่อต้านอารมณ์เศร้า
  • D-STRESS - SWEET FRUITS กลิ่นส้มแทนเจอรีน ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ
  • WAKE-UP - WOODY BREEZE กลิ่นยูคาลิปตัสและซีดาร์วูด กระตุ้นให้รู้สึกกระฉับกระเฉงเมื่อตื่นนอน

 

นอกจากนี้ Night & Day Diffuser ยังมาพร้อมเสียงปลุกที่สามารถเลือกตั้งได้ เป็นเสียงที่ช่วยผ่อนคลายและให้ความรื่นรมย์ ได้แก่ Rippling Water, Morning Bliss, Gamasutra, Emerald และ Hope and Liberty ช่วยให้ตื่นนอนด้วยความสดชื่น รื่นรมย์ ร่างกายสงบ รับวันใหม่ด้วยพลังแห่งความสุขอันเปี่ยมล้น พร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Night & Day Diffuser เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ มีวางจำหน่ายในยุโรป สหรัฐอเมริกา แคนาดา และสหราชอณาจักร สำหรับในเอเชียมีทำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น จีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และประเทศไทย

 

เลือกชมและเลือกซื้อเครื่องกระจายน้ำหอมในคอลเลคชั่น Night & Day ได้ที่ 
https://www.maisonbergerthailand.com/collections/new-arrival




นอกจากนี้ใน แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

พฤษภาคม 11, 2023

อ่านเพิ่มเติม

Prisme Collection
Prisme Collection

มกราคม 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme จากนักออกแบบชื่อดัง Armand Delsol ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น

อ่านเพิ่มเติม

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

ธันวาคม 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

อ่านเพิ่มเติม

ร่วมรับข้อเสนอทางอีเมล

เป็นคนแรกที่ทราบเกี่ยวกับสินค้าเข้าใหม่ สินค้าลดราคาและกิจกรรมพิเศษ

เราเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณ
ภาษาไทย