จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
Prisme Collection

Prisme Collection

มกราคม 19, 2023

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme ออกแบบโดย Armand Delsol ผู้ก่อตั้งเอเจนซี่ด้านการออกแบบที่ชื่อว่า De Vog ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านสินค้าลักชูรี่ ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป และสินค้าสำหรับบ้าน รวมถึงเครื่องสำอาง น้ำหอม ไวน์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และสินค้าไลฟ์สไตล์ โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก ความอุดมสมบูรณ์ สไตล์บาร็อค แสงเงาลึกมีมิติ เรียบหรู และอบอุ่น เครื่องหอมคอลเลคชั่นนี้ยังมาครบทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ซึ่งมีโทนสีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีแดงโกเมน

ตะเกีนงน้ำหอม Prisme เฉดสีเข้มและลึกช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับตัวตะเกียง รูปทรงของตะเกียงยังได้รับการเน้นด้วยการไล่ระดับสีที่ด้านบนและด้านล่าง ช่วยเพิ่มรัศมีของแสงไฟที่ออกมาจากใจกลางของตะเกียง รูปทรงเรขาคณิตนี้ยังสะท้อนให้เห็นความละเอียดอ่อน ลักษณะของตะเกียงที่เกิดจากการผสมผสานแบบบาโรก ทำให้ดูโดดเด่นด้วยความหรูหราและอบอุ่น ฝาปิดที่มีเหลี่ยมมุมสวยงามพอดีกับขวด

 

ก้านกระจายความหอม Prisme ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์การตกแต่งแบบบาโรก ฝาครอบแบบจีบที่ประดิษฐ์ขึ้นในลักษณะนูนต่ำ และตัวขวดที่เจียระไนแสดงให้เห็นถึงความหรูหรา เงางามลึกล้ำ

เทียนหอม Prisme หรูหราด้วยการเคลือบสองชั้น ด้านนอกโปร่งแสงและด้านในเป็นโลหะ แสดงให้เห็นถึงความสง่างาม นอกจากนี้สีดำและสีแดงโกเมนที่อบอุ่นและลึกลับยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเทียน ประดับด้วยฝาสีเงินที่แกะสลักด้วยลวดลายอันประณีต เทียนนี้สะท้อนถึงรูปลักษณ์ของ Lampe Berger ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์อีกด้วย

น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ Prisme มีลักษณะการออกแบบที่ร่วมสมัย รูปทรงเลขาคณิตช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับรถยนต์ของคุณ 

เครื่องหอมคอลเลคชั่น Prisme ยังมาพร้อมกับน้ำหอมกลิ่น Wilderness ที่ให้กลิ่นหอมชัดเจนชวนหลงใหล มีน้ำมันหอมระเหยชั้นแรกได้จากใบมะเขือเทศ ผลองุ่น และ ผลส้ม พิมเสนและไม้เบิร์ชช่วยสร้างบรรยากาศของการผจญภัย ในขณะที่โอ๊คมอสปล่อยกลิ่นหอมแรงรัญจวนใจแบบสุภาพบุรุษ

เลือกชมสินค้าคอลเลคชั่น Prisme ได้ที่
https://www.maisonbergerthailand.com/collections/prisme




นอกจากนี้ใน แรงบันดาลใจ

Adagio Collection
Adagio Collection

พฤษภาคม 11, 2023

อ่านเพิ่มเติม

Maison Berger Paris x Philippe Starck
Maison Berger Paris x Philippe Starck

ธันวาคม 15, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด Maison Berger Paris by Starck ผลงานคอลแลปครั้งสำคัญร่วมกับสุดยอดนักออกแบบ Philippe Starck

อ่านเพิ่มเติม

Night & Day Collection
Night & Day Collection

มิถุนายน 06, 2022

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เปิดตัว นวัตกรรมเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ Night & Day Diffuser ครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีเพื่อการฟื้นคืนประสบการณ์การนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

อ่านเพิ่มเติม

ภาษาไทย