จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
เซเลบริตี้รุ่นใหม่ หลงรักแบรนด์ Maison Berger Paris

เซเลบริตี้รุ่นใหม่ หลงรักแบรนด์ Maison Berger Paris

กันยายน 28, 2022


เมซอง แบร์เช่ ปารีส เผยความรู้สึกประทับใจของกลุ่มลูกค้า
Young Generation ที่กำลังให้ความสนใจและหลงใหลตัวแบรนด์ รวมทั้งกลิ่นน้ำหอมที่มีคุณสมบัติในการบำบัด (Aromachology) มาเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพใจและสนองตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน นับเป็นการตอกย้ำช่วงเวลาแห่งความภูมิใจที่ได้รังสรรค์ความหอมระดับพรีเมียมให้กับคนไทยมาตลอด 8 ปี

เสียงสะท้อนจากกลุ่มลูกค้า Young Generation ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แบรนด์น้ำหอมสำหรับบ้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส สามารถผสมผสานความหรูหราเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว มาพร้อมจุดเด่นนำเสนอกลิ่นหอมหลากหลายสไตล์ ตอบสนองกับทุกคาแรกเตอร์ของสมาชิกทุกคนในบ้าน อีกทั้งเหตุผลหลักที่หลายคนตัดสินใจเลือกน้ำหอมที่เป็นแบรนด์ระดับโลกแบรนด์นี้คือความเชื่อมั่นได้ว่า ผู้บริโภคจะได้รับความหอมที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับมอบประสบการณ์ที่ผ่อนคลายจากกลิ่นน้ำหอมที่มีคุณภาพมากที่สุด

“สำหรับความประทับใจแรกที่มีต่อแบรนด์ คือกลิ่นน้ำหอมที่ช่วยปรับอารมณ์ในช่วงเวลานั้นๆ ได้ แค่มีตัวตะเกียงอยู่ในบ้าน นอกจากจะเป็นตัวช่วยส่งความหอมแล้ว ดีไซน์ของตะเกียงยังช่วยเรื่อง Decoration ให้กับบ้านได้อีกด้วย” พรีม่า – ภาพพริ้ม บุรีรักษ์ เผยความรู้สึกที่มีต่อแบรนด์กับประโยชน์เรื่องความเป็นเครื่องหอมตกแต่งบ้าน

เช่นเดียวกับ โปรด- รตภูมิ วาณิชกะ ที่มองถึงความ Classy ของทั้งตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม และน้ำหอมปรับอากาศสำหรับรถยนต์หลายแบบและสวยงามให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตอบโจทย์ต่างอารมณ์และสถานที่ ล้วนเป็นข้อดีที่ไม่อาจมองข้ามได้เลย

แน่นอนว่ากลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Maison Berger Paris ย่อมสร้างความตราตรึงใจให้กับกลุ่มลูกค้า Young Generation ได้เช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่พูดตรงกันว่า ความหลากหลายของกลิ่นที่มีทั้งให้ความรู้สึกสดชื่นแบบธรรมชาติ ความหอมหวานเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ และกลิ่นน้ำหอมเพื่อบำบัด คือความทรงจำที่พวกเขามีต่อแบรนด์

สำหรับกลุ่มกลิ่นสดชื่น อย่าง Eucalyptus ทำให้ ข้าว – มิรา เหล่าสุวรรณ์  รู้สึกหลงรัก “ชอบความสดชื่นให้ความเป็นธรรมชาติเหมือนอยู่ท่ามกลางหุบเขาลำธาร และยังเป็นกลิ่นที่ช่วยสร้างสมาธิและผ่อนคลายเวลาใช้ผลิตภัณฑ์”

ปราง – เปรมนิดา ธนะรัชต์ รู้สึกปลาบปลื้มกับกลิ่น Precious Rosewood เพราะสามารถผสมผสานความหอมทั้งแบบฟรุตตี้และหอมหวานได้อย่างลงตัว

เอมี่ – ณัฐณิชา ทัพพะรังสี อึง ชอบกลิ่นที่ให้แรงบันดาลใจ โดยเฉพาะกลิ่น Lolita มีความหวาน มีความเป็น เอกลักษณ์ Sweety and Strong แบบกำลังพอดี

หนุ่มรักธรรมชาติอย่าง พาร์ท – ลภัส อัตศาสตร์  เลือกกลิ่น Aroma Happy ด้วยความเป็นกลิ่นที่มีลักษณะเหมือนอยู่ริมชายหาด ให้ความรู้สึกสดชื่นพร้อมกับความสงบ

จากประสบการณ์ที่ได้ลองใช้ครั้งแรก เกิดเป็นความประทับใจใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พวกเขาต่างชื่นชมในความคุ้มค่าที่ได้ครอบครองกับประสิทธิภาพการใช้งานง่าย และยาวนาน สามารถเปลี่ยนบรรยากาศได้ตามอารมณ์และความรู้สึกทุกช่วงเวลา และยังช่วยสะท้อนเอกลักษณ์ของบ้านและเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

ปริม – ปานิดา ธนะรัชต์  กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ลองใช้ มองว่านอกจากจะเป็นเครื่องหอมที่เป็นเครื่องประดับของบ้านได้แล้ว ยังสามารถกระจายกลิ่นได้หอมรอบบ้าน ทำให้คนที่อยู่อาศัยในบ้านและแขกที่มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมและความสุขนี้ไปพร้อมกัน”

ในขณะที่ กาญา ซานอตติ ให้ความเห็นว่า “ตอนซื้อแบรนด์นี้ทุกครั้งจะรู้สึกดีใจและมีความสุขมาก เพราะบ้านจะหอมและสดชื่นทุกครั้งที่เพื่อนๆ และครอบครัวเข้ามาในบ้าน แล้วจะบอกกับเราว่า บ้านหอมและชื่นชมไม่เคยเปลี่ยนเลย”

ทุกความรู้สึกของกลุ่มลูกค้า Young Generation สามารถยืนยันเป็นอย่างดีว่าผลิตภัณฑ์เมซอง แบร์เช่ ปารีส ยังคงการันตีความเป็นผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ที่พร้อมส่งต่อนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ในการสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน และสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตความหอมที่ลูกค้าสามารถนำติดตัวไปสร้างบรรยากาศได้ทุกแห่ง และความโดดเด่นด้านการสร้างสุขภาวะที่ดี (well-being) ให้กับผู้ใช้งานทุกกลุ่มที่ต้องการสัมผัสความหอมจรุง และให้อรรถประโยชน์เหนือกว่าที่คาดคิด

ติดตามภาพบรรยากาศและความรู้สึกประทับใจของกลุ่มลูกค้า Young Generatio ที่มีต่อ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=zEWgVwN7eKY 




นอกจากนี้ใน News

จัดกิจกรรมเวิร์กชอปสุดพิเศษ เพื่อลูกค้าคนสำคัญของ Maison Berger Paris
จัดกิจกรรมเวิร์กชอปสุดพิเศษ เพื่อลูกค้าคนสำคัญของ Maison Berger Paris

เมษายน 07, 2024

Maison Berger Paris ร่วมกับ ชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพ mr.big จัดกิจกรรมเวิร์กชอปสุดพิเศษ เพื่อลูกค้าคนสำคัญของ เมซอง แบร์เช่ ปารีส

อ่านเพิ่มเติม

Maison Berger Paris Exclusive Preview
Maison Berger Paris Exclusive Preview

มีนาคม 29, 2024

Maison Berger Paris Exclusive Preview

ยลโฉมชุดเครื่องหอมสำหรับบ้านคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส ส่งตรงจากปารีส เพื่อคุณก่อนใคร พบกันวันที่ 6-7 เมษายนนี้ ที่ Maison Berger Paris - Bangkok Flagship Store ชั้น M, ศูนย์การค้า EMSPHERE

อ่านเพิ่มเติม

JOB POST - AREA MANAGER / ASSISTANT STORE MANAGER

มีนาคม 13, 2024

ASSISTANT STORE MANAGER

Key Responsibilities:

SALES FOCUS:

  • Supervise and motivate team to achieve daily and monthly sales targets
  • Analyze the sales results weekly to share with Managers for store performance evaluation and action plan
  • Coordinate and execute sales plans with the team

อ่านเพิ่มเติม

ภาษาไทย