จัดส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ
เมซอง แบร์เช่ ปารีส ฉลองปีมังกรไม้ ด้วยความหอมรัญจวนใจในทุกไลฟ์สไตล์

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ฉลองปีมังกรไม้ ด้วยความหอมรัญจวนใจในทุกไลฟ์สไตล์

พฤษภาคม 21, 2024

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ฉลองปีมังกรไม้ ด้วยความหอมรัญจวนใจในทุกไลฟ์สไตล์

ปี 2567 ปีมังกรไม้ ที่แสดงให้เห็นความเป็นมงคล ชื่อเสียง เกียรติยศ พลัง ความมั่นคง มีชีวิตชีวา เช่นเดียวกับ เมซอง แบร์เช่ ปารีส แบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้ตระหนักถึงความสุขที่ทุกคนจะได้รับจากอิทธิพลของปีมงคลนี้จึงส่งต่อและยกระดับความสุขด้วยกลิ่นน้ำหอมอันทรงพลัง ที่จะมาขับเคลื่อนชีวิตให้กระปรี้กระเปร่าตลอดทั้งปี ผ่าน 4 รูปแบบเครื่องหอมยอดนิยมตลอดกาลของเมซอง แบร์เช่ ปารีส ทั้งตะเกียงน้ำหอม (Lampe) ก้านกระจายความหอม (Bouquet) เทียนหอม (Scented Candle) และเครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ (Mist Diffuser) มีคุณสมบัติกลิ่นบำบัด สร้างอากาศให้บริสุทธิ์เป็นประโยชน์กับระบบทางเดินหายใจ มาเพิ่มพูนพลังกายและใจให้กับพวกเราทุกคนโดยเฉพาะ

บรรดากลิ่นหอมทรงพลังเหล่านี้เหมาะสำหรับไอเท็มเครื่องหอมสุดคลาสสิกอย่าง ตะเกียงน้ำหอม (Lampe)อัตลักษณ์อันโดดเด่นของ เมซอง แบร์เช่ปารีส ซึ่งสามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และสร้างความหอมภายในบ้านได้พร้อมกัน ด้วยกระบวนการ Catalytic Diffusion System นวัตกรรมสิทธิบัตรเฉพาะ โดยการแตกตัวของน้ำมันหอมระเหยเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก มีประจุลบไปดักจับแบคทีเรียที่ลอยอยู่ในอากาศ และด้วยดีไซน์ตัวตะเกียงที่สวยงามประดุจงานศิลปะชั้นสูง ยังสามารถใช้เป็นเครื่องประดับตกแต่งบ้าน เหมาะกับทุกห้องในบ้าน ทั้งห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องครัวห้องทำงาน หรือห้องนอน เพื่อใช้สร้างบรรยากาศในแต่ละมุมของบ้านให้แตกต่างกันได้ด้วยการใช้กลิ่นน้ำหอมในแต่ละห้อง และเลือกดีไซน์ตะเกียงให้เข้ากับห้องต่างๆ ได้อีกด้วย

 

สำหรับคนที่ชื่นชอบเครื่องหอมสไตล์ดั้งเดิมที่ค่อยๆ ปล่อยความหอมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน มาพร้อมราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ก็คือ ก้านกระจายความหอม (Bouquet) นำเสนอจุดเด่นในเรื่องกลิ่นหอมและคุณสมบัติที่หลากหลายตามต้องการ และทุกกลิ่นหอมยังสามารถปรับระดับความเข้มของความหอม ด้วยการปรับเพิ่มหรือลดจำนวนก้านกระจายความหอม นั่นทำให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับกลิ่นหอมให้เหมาะสมกับขนาดของห้องได้ตามต้องการ

เช่นเดียวกับเครื่องหอมในรูปแบบเทียนหอม (Candle) ไอเท็มเครื่องหอมที่คุ้นเคยกันมานาน เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในความหอมและความโรแมนติกที่ได้จากแสงสว่างปลายเทียนที่ส่งผ่านกลิ่นหอม ซึ่ง เมซอง แบร์เช่ ปารีส นำมาสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจนด้วยสัมผัสที่งดงามของดีไซน์บนพัสดุบรรจุเทียนหอม ที่บรรจงสร้างให้มีทั้งความหรูหราและประณีต หลากหลายคอลเลคชั่น

สำหรับผู้ที่ล้ำนำเทรนด์ อินกับเทคโนโลยี ไม่อาจปฏิเสธ เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ (Mist Diffuser) ของเมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้อย่างแน่นอน ด้วยคุณสมบัติหลายฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว ด้วยระบบปล่อยความหอมที่ควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรล และทำหน้าที่เป็นโคมไฟได้อีกด้วย ตลอดจนนวัตกรรม Night & Day Diffuser เครื่องกระจายความหอมที่เหมาะสำหรับการใช้งานในห้องนอน ซึ่งช่วยทั้งในเรื่องการนอนหลับและการตื่นนอน เลือกและปรับเสียงปลุกได้ จึงเป็นที่สนใจของผู้ที่ชอบของใช้ที่มีฟังก์ชั่นหลากหลายและทันสมัยในเครื่องเดียว

มาเติมเต็มพลังความสดชื่นให้ชีวิตด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านเมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ได้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook : MaisonBergerThailand LINE : @maisonbergerthai IG : maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-6722088




นอกจากนี้ใน ข่าวสาร

Maison Berger Paris Thailand X Pilates Day Thailand 2024

มิถุนายน 13, 2024

✨เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน Pilates Day Thailand 2024 และนำความหอมพร้อมอากาศบริสุทธิ์มามอบให้กับทั้งงาน ด้วยกลิ่นหอมของน้ำหอมสำหรับบ้าน กลิ่น Precious Rosewood และ กลิ่น Ocean Breeze ที่ส่งกลิ่นหอมสดชื่นรวมทั้งยังสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับห้องทุกห้องที่จัดงานตลอดทั้ง 2 วัน

อ่านเพิ่มเติม

Home Fragrance as a Gift!

พฤษภาคม 30, 2024

บริการพิเศษ จัดส่งฟรี ทุกการสั่งซื้อ พร้อมชุดถุงของขวัญ ริบบิ้น และบัตรอวยพร

มอบความหอมเพื่อเป็นของขวัญให้กับบ้านและคนที่ท่านรัก ด้วยชุดเครื่องหอมสำหรับบ้านสุดพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) หลากหลายดีไซน์ บรรจุกล่องพร้อมเป็นของขวัญ กับบริการพิเศษ จัดส่งฟรี ทุกการสั่งซื้อ พร้อมชุดถุงของขวัญ ริบบิ้น และบัตรอวยพร เพื่อความหอมสำหรับบ้าน ในทุกๆ โอกาส และวันสำคัญของท่านและคนที่ท่านรัก 

อ่านเพิ่มเติม

เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris และเทียนหอมพรีเมียมจากฝรั่งเศส Bougies La Francaise คอลเลคชันใหม่ล่าสุด

พฤษภาคม 29, 2024

เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris และเทียนหอมพรีเมียมจากฝรั่งเศส Bougies La Francaise คอลเลคชันใหม่ล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม

ภาษาไทย